Skip to content

บริการผู้อ่าน

บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า

ห้องสมุดให้บริการตอบคาถามและช่วยการค้นคว้าแก่ผู้ใช้ห้องสมุดที่มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ห้องสมุดการใช้สิ่งพิมพ์และการค้นคว้าหาข้อมูล

การใช้บริการ
  1. ผู้ใช้บริการติดต่อสอบถามด้วยตนเองบริเวณจุดบริการ ติดต่อ – สอบถาม โทรศัพท์
  2. ติดต่อทางเว็บไซต์ของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
  3. ติดต่อทาง facebook หอสมุดกลางชื่อ https://www.facebook.com/centrallibrarysru
จุดบริการ

ชั้น 1 โซน C1 เคาเตอร์บริการตอบคำถามและช่วยค้นคว้า
ชั้น 2 โซน A2 และโซน B2 เคาเตอร์บริการตอบคำถามและช่วยค้นคว้า

ผู้ให้บริการ

บริการค้นหาหนังสือที่ไม่พบบนชั้นวาง

บริการที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้บริการในกรณีที่ค้นหาหนังสือตามเลขหมวดหมู่ แต่ไม่พบหนังสือวางอยู่บนชั้นวาง โดยเจ้าหน้าที่ จะทำการช่วยเหลือโดยการช่วยค้นหาหนังสือให้แก่ผู้ใช้บริการ แต่ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ค้นหาไม่พบ ให้ผู้ใช้บริการบันทึกข้อมูลของหนังสือลงในแบบฟอร์มได้ที่เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

การใช้บริการ
  1. ติดต่อโดยตรงเจ้าหน้าที่
  2. ผู้ใช้บริการบันทึกข้อมูลเพื่อแจ้งการค้นหาหนังสือไม่พบบนชั้นวาง
  3. เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบ และแจ้งความคืบหน้าไปยังผู้ใช้บริการภายหลัง

บริการผู้อ่าน

เป็นบริการที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้บริการที่ไม่ทราบวิธีการค้นหาหนังสือบนชั้นวาง โดยการช่วยหาหนังสือบนชั้นและแนะนำวิธีการค้นหาหนังสือให้แก่ผู้ใช้บริการให้ค้นหาหนังสือได้ด้วยตนเอง

การใช้บริการ

ผู้ใช้บริการติดต่อสอบและขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานจัดชั้นหนังสือ ซึ่งให้บริการ บริเวณชั้นวางหนังสือ

จุดบริการ

ชั้น 1 โซน C1 เคาเตอร์บริการตอบคำถามและช่วยค้นคว้า
ชั้น 2 โซน A2 และโซน B2 เคาเตอร์บริการตอบคำถามและช่วยค้นคว้า

ผู้ให้บริการ

เจ้าหน้าที่ของหอสมุดฯ ทุกคน

ติดต่อ – สอบถาม

โทรศัพท์ 0-7735-5657 ,0-7735-5654 เบอร์ภายใน 5801,5803

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save