Skip to content

บุคลากร

1. ต้องยื่นแบบฟอร์มการของใช้ระบบสารสนเทศโดยจะต้องกรอกข้อมูลให้ครบตามแบบฟอร์ม และระบุสิทธิ์การใช้งานระบบที่ต้องการ

2. ผู้บังคับบัญชาของผู้ขอใช้บริการพิจารณาและลงนามการอนุญาตใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารมหาวิทยาลัยฯ (MIS)

3. ส่งแบบฟอร์มดังกล่าวมายังศูนย์คอมพิวเตอร์และสารสนเทศด้วยชั้น 5 อาคารทีปังกรรัศมีโชติ หรือส่งผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (E-Document)

4. ศุนย์คอมพิวเตอร์ฯ ตรวจสอบข้อมูลผู้ขอใช้บริการเพื่อยืนยันตัวตนความเป็นบุคลากรของมหาวิทยาลัยฯ

5. เพิ่มสิทธิ์การใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารมหาวิทยาลัยฯ (MIS) และแจ้งผลการขอใช้สิทธิ์ผ่าน SMS (ตามหมายเลขโทรศัพท์ในฟอร์มที่กรอกมา)

นักศึกษา 

นักศึกษาทุกคนจะมีสิทธิ์เข้าใช้งานระบบเมื่อทำการรายงานตัวเป็นนักศึกษาในชั้นปี 1 และสามารถใช้ได้ตลอดจนจบการศึกษา โดยใช้รหัสนักศึกษาเป็นชื่อผู้ใช้ ส่วนรหัสผ่านนั้น สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนจะแจ้งแก่นักศึกษาโดยตรง

หมายเหตุ ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารมหาวิทยาลัยฯ (MIS) ใช้หลักการการเข้าถึงแบบ Single Sign-On คือทุกระบบมีการใช้ username และ password เดียวกันทุกระบบ  

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save